Chính sách vận chuyển
1. Thời gian và địa điểm giao hàng
Mang lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, Kết nối chia sẻ hỗ trợ giao dịch tận nơi toàn quốc. Đối với khu vực Hải Phòng, Kết nối chia sẻ sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng 01-03 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng.
Đối với các tỉnh thành khác, quý khách hàng sẽ nhận được hàng từ 02 – 04 ngày làm việc kể từ khi Kết nối chia sẻ nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp công việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những vấn đề bất khả kháng như sau:
.Phụ trách của Kết nối chia sẻ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của kết nối chia sẻ tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng cho kết nối chia sẻ chậm hơn dự kiến kiến trúc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận hành giao hàng bị chậm
2. Phí vận chuyển
Về miễn phí vận chuyển, Kết nối chia sẻ sẽ nhờ giao dịch nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó với đơn dưới 500k (miễn phí đơn trên 500k).Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên Kết nối chia sẻ chia tiến hành xác nhận đơn hàng với khách hàng quý.
Đối với các khách hàng tỉnh có nhu cầu mua số lượng hàng lớn hoặc khách hàng nhiều, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ chuyển đổi của các công ty giao nhận. Các hoạt động chuyển nhượng sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị vận động hoặc theo sự đồng thuận giữa hai bên.
3. Phân chia trách nhiệm của Kết nối chia sẻ và tổ chức cung cấp dịch vụ hậu cần cung cấp chứng từ hóa học trong quá trình giao dịch nhận
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói và niêm phong cẩn thận trước khi vận chuyển. Đơn vị vận động cam kết trách nhiệm vận động hóa hóa theo nguyên tắc "Nguyên đai, nguyên kiện", đảm bảo hàng hóa không bị mở hoặc hư hỏng trong quá trình giao tiếp.
Trên bao bì mỗi đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin sau:
- Người nhận thông tin: Người nhận tên, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.
- Mã vận hành đơn hàng.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, chúng tôi sẽ cung cấp tài khoản hóa đơn chính hoặc phiếu xuất khẩu hợp lệ của sản phẩm trong kiện bưu kiện (nếu có).
Đơn vị vận động có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa này đến khách hàng và khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.
4 nhiệm vụ hợp nhất hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình chuyển đổi
Đối với việc hàng hoá bị hư hỏng do quá trình vận hành dù là đơn hàng thực hiện chính cửa hàng vận chuyển hay thực hiện bên thứ ba vận chuyển thì chúng tôi sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn toàn” nhưng mọi vấn đề phát sinh tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết bù đắp cho đơn hàng theo thuận lợi hợp tác giữa công ty đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.
*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm chạp trong giao hàng chúng tôi sẽ thông tin đáp ứng kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.